Wednesday, February 18, 2015

Không gian sống là yếu tố quan trọng giúp bạn luôn có một tinh thần thoải mái nó quyết định đến chất lượng và sự hài lòng trong cuộc sống của mỗi người. Vì vậy khi lựa chọn một căn hộ, bên cạnh các yếu tố như vị trí, giá thành thì không gian sống chính là điều được nhiều người quan tâm. Căn hộ The Ascent quận 2 chính là căn hộ lý tưởng về không gian sống.
Căn hộ The Ascent quận 2 được khởi công bởi Công ty CP xây dựng Hoà Bình, một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực xây dựng. Thiết kế của toà nhà The Ascent quận 2 gồm 2 toà nhà 29 tầng, nằm giữa khuôn viên Thảo Điền Quận 2. Trọng tâm thiết kế của toà nhà The Ascent là tạo ra một kết cấu kiến trúc xanh nổi bật, thân thiện với tự nhiên. Mỗi đường nét đều mang hơi thở kiến trúc phương tây hoà quyện cùng nét đặc trưng của Châu Á để tạo nên tổng thể một diện mạo vô cùng hoàn hảo. Nơi đây xứng đáng được lựa chọn là không gian nghỉ ngơi lý tưởng của các hộ gia đình, Mỗi căn hộ được ví như một khách sạn cao cấp 5 sao.
Sự hài lòng của khách hàng khi lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 không chỉ dừng lại ở đường nét thiết kế tuyệt mỹ, cũng không dừng lại ở vị trí đắc địa giữa trung tâm quận 2, mà từ tổng thể đến chi tiết, tất cả đều mang đến cho mỗi hộ gia đình sự yên tâm thoải mái với kết cấu lấy tự nhiên lại chủ đạo.
Toà nhà The Ascent nằm giữa trung tâm Thảo Điền Quận 2, nơi được bao phủ bởi một màu xanh của cây cối, với bầu không khí trong lành ngay giữa nội thành Sài Gòn. Dòng sông Sài Gòn bao quanh uốn lượn xung quanh toà nhà đã tạo nên một quang cảnh tuyệt vời khi nhìn từ trên cao. Bên ngoài và bên trong toà nhà cũng được chú trọng thiết kế nhiều cây xanh để đem lại vẻ đẹp thân thiện với tự nhiên nhất có thể. Khu vui chơi tầng 5, và toàn bộ diện mạo bên sảnh chính đều được phủ bởi màu xanh tươi mát, mang đặc điểm nổi bật của kiến trúc xanh ở Singapore. Tìm hiểu thêm những gì bạn cần biết về khu căn hộ The Ascent quận 2
Những dịch vụ tiện ích ngay tại toà nhà như giặt ủi, massage, spa, phòng tập thể hình, gym, yoga, khu mua sắm sầm uất, bệnh viện, phòng khám....tất cả sẽ đem đến một không gian sống lý tưởng và tiện lợi. Khu để xe 3 tầng rộng rãi, thoải mái thoáng đãng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không phải lo lắng về vấn đề an ninh bên trong toà nhà. Ngoài ra xung quanh căn hộ The Ascent quận 2 còn có nhiều quán cafe, nhà hàng sang trọng , ngân hàng, siêu thị...
Mỗi một đường nét kiến trúc đều tạo nên nét nổi bật hài hoà trong từng chi tiết, mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng và tiện lợi. Chỉ cần vài bước chân ra khỏi tổ ấm, bạn sẽ không phải tìm kiếm những dịch vụ quá xa.
Lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 sẽ không làm bạn thất vọng, bởi xét về tổng thể hay chi tiết thì đây hoàn toàn xứng đáng là căn hộ tuyệt vời để cho bạn đầu tư.

0 comments :

Post a Comment