Tuesday, November 18, 2014

Xây dựng xong một ngôi nhà đã bao khó khăn nên chỉ nghĩ tới việc chục năm hoặc vài chục năm nữa phải sửa nhà hẳn ai cũng e ngại. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá sợ việc đó, bởi lợi ích của việc sửa chữa không hề nhỏ. Và bạn chỉ cần hợp đồng trọn gói với dịch vụ sửa nhà giá rẻ, sau đó chờ đợi nhà mới mà thôi.


Bạn hãy tham khảo 5 lợi ích của việc sửa nhà dưới đây nhé.

Bán lại với giá tốt hơn

Bạn không muốn ở ngôi nhà này nữa vì gia đình sắp chuyển tới địa điểm khác, việc sửa nhà có thể sẽ giúp bạn rao bán dễ dàng và “áp giá” cao hơn. Cùng một khu vực với những ngôi nhà cũng đang rao bán, nhưng nếu ngôi nhà của bạn khang trang, nhìn mới mẻ, tiện nghi hơn thì nhất định người mua sẽ đánh giá cao hơn hẳn ngôi nhà của bạn so với những ngôi nhà kia. Nếu bạn đang có ý định bán lại nhà vào thời gian sắp tới thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là thuê ngay một công ty sửa nhà giá rẻ để tân trang lại nội ngoại thất, chí phí trọn gói cho dịch vụ này cũng khá phù hợp với nhu cầu của bạn, không quá đắt đỏ. Sửa nhà giá rẻ - giải pháp hiệu quả cho ngôi nhà cũ.
sua-nha-cap-4--1-.jpg

Chuẩn bị nơi an dưỡng tuổi già

Nếu bạn và người bạn đời của mình đã chớm qua tuổi 50, con cái đã trưởng thành và có mái ấm riêng,  thì ngay bây giờ có thể bắt tay vào công việc kiên cố lại ngôi nhà đã đồng hành cùng mình suốt mấy chục năm qua được rồi. Không có gì để đảm bảo rằng khi đã về hưu hai người già sẽ đủ tiềm lực tài chính và sự minh mẫn để có thể sửa lại ngôi nhà. Vì thế, nếu có thể trong thời điểm này, hãy bắt tay vào công cuộc chuẩn bị nơi an hưởng tuổi già nhé.

Ngôi nhà là nơi các thành viên muốn trở về nhất

Phòng ốc quá nhỏ, lại không có sự riêng tư, thêm nữa là sự thiếu tiện nghi của khu vực nhà vệ sinh khiến cho các thành viên cảm thấy sợ hãi khi bước vào nhà. Những bữa cơm trưa đã đành, nhưng ngay cả ữa tối mà mâm cơm cũng vẫn thiếu người thì bạn- người trụ cột của gia đình- nên có một sự thay đổi “cách mạng” ngay đi thôi.
Bây giờ có rất nhiều công ty xây dựng nhận thi công sửa nhà giá rẻ trọn gói, bạn hãy nhờ họ tư vấn để có thể biến ngôi nhà của mình thành chốn đầm ấm như xưa. Hãy “hô biến” tâm lý sợ hãi thành háo hức khi trở về nhà, kéo mọi người lại gần nhau hơn.

Để con cái không ngại ngùng với bạn bè

Đây là một điều tưởng chừng như buồn cười, nhưng có một sự thật như thế. Nhiều đứa trẻ, nhất là độ tuổi thiếu niên, có một sự sĩ diện khá lớn. Nếu như ngôi nhà chúng đang sống quá lộn xộn, không đẹp, không tiện nghi như nhà của các bạn cùng lớp, thì chúng sẽ có tư tưởng không muốn dẫn bạn đến nhà mình chơi, lúc nào cũng cảm thấy xấu hổ, e ngại. Nếu bạn có chút dư dả tài chính, dù không thể xây lại nhà nhưng cũng đủ tu sửa lại nơi chốn cho bề thế một chút thì cũng nên thực hiện ngay. Một vài công đoạn sửa nhà giá rẻ đẹp như xây mới như sơn lại tường, chỉnh trang lại khu Toilet, nhà bếp để trông chúng mới hơn, gọn gàng hơn chắc chắn sẽ làm bọn trẻ vui lắm.

An toàn hơn cho sức khỏe của gia đình

Một ngôi nhà đã mấy chục năm sinh sống, trải qua bao nắng mưa, cũng sẽ giống như con người, mọi thứ dường như đang xuống cấp.  Môi trường sống bên trong xà xung quanh ngôi nhà chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn khi mà rêu mốc bám khắp tường và trần, nước nhỏ rỉ ẩm thấp, kiến mối đục phá chân tường, bàn ghế, những vật dụng gỗ... Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi người, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ thì bạn nên sớm sửa chữa lại căn nhà, giống như tắm gột hết những dấu vết bụi bặm của năm tháng vậy.
Hãy đọc kỹ 5 lợi ích trên và tiến hành tìm kiếm dịch vụ sửa nhà giá rẻ ngay thôi. Bây giờ bạn không đủ tiềm lực để mua một căn nhà mới thì chắc chắn việc sửa chữa sẽ nhẹ nhàng hơn, nó không mất quá nhiều tiền bạc và thời gian mà lại mang lại những lợi ích bất ngờ. Vậy thì còn đắn đo gì nữa, hãy lên kế hoạch sửa nhà ngay từ bây giờ đi  nào.

0 comments :

Post a Comment