Wednesday, November 19, 2014

Trong thời buổi suy thoái kinh tế, việc sửa chữa nhà giá rẻ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Để cạnh tranh, các đơn vị sửa nhà luôn đánh vào yếu tố giá cả để hút khách. Tuy nhiên sửa nhà giá rẻ liệu có đi kèm với chất lượng tốt, và có nên sửa nhà giá rẻ hay thực chất giá rẻ chỉ là một hình thức quảng cáo câu khách của các đơn vị sửa nhà. Vậy có chắc chắn rằng bạn biết được lợi ích của việc sửa nhà giá rẻ.

Khổ vì ham giá rẻ

Chị Tuyết Lan một hộ gia đình thuộc quận 12, TP HCM chia sẻ “ năm ngoái tôi có ý định sửa lại nhà, tôi cũng có tìm một vài công ty và xin báo giá, cuối cùng chọn đơn vị có giá rẻ nhất chỉ bằng khoảng ½ giá của các công ty khác. Sau hơn một năm thì nhà ẩm mốc sơn cứ bong ra từng mảng, gọi đến đơn vị thi công thì họ báo nhà hết thời gian bảo hành nên không chịu tránh nhiệm. Cuối cùng tôi phải tự mình đi mua sơn và thuê người về làm trực tiếp”
xay-dung-nha-cap-4-gia-re.jpg

Khổ vì không tham gia vào quá trình trình sửa nhà.

Cứ nghĩ chỉ cần trả tiền và khoán toàn bộ quá trình sửa nhà cho đơn vị thi công là xong, nên anh Tuấn Đạt ở Duy Tân, Phú Nhuận đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười “Vì công việc bận rộn nên không có nhiều thời gian quan tâm tới quá trình sửa nhà, tôi tìm đến dịch vụ sửa nhà giá rẻ giải pháp hiệu quả cho ngôi nhà cũ kí hợp đồng và khoán hết cho họ, nào ngờ tới lúc nghiệm thu những ý tưởng trong việc sửa nhà của tôi bị phá tanh bành, ý tôi một đường họ hiểu một nẻo. Cuối cùng tôi đành ngậm đắng chấp nhận căn nhà vì nếu sửa lại thì phải mất thêm một khoản”.

Làm sao để tránh “sửa nhà giá rẻ, chất lượng tồi”?

Việc sửa nhà không phải chuyện đơn giản, tuy nhiên bạn cũng cần hiểu rõ quá trình sửa nhà sẽ cần những gì, dự trù khoản chi phí có thể sẽ phải bỏ ra, từ đó ước lượng để lựa chon đơn vị thi công sao cho phù hợp. Tránh việc vì thấy mức giá quá rẻ mà kí kết hợp đồng bởi vì nếu giá rẻ hơn mức cho phép, điều đó đồng nghĩa với chất lượng không tốt. Để tìm được công ty thi công ty giá rẻ đi kèm với chất lượng tốt bạn cần phải chi tiết hoá trong hợp đồng về chất lượng được được sử dụng trong quá trình thi công như, sơn màu gì, của hãng nào, có những đặc tính gì nổi bật, giá thi công như thế nào để tránh việc họ mua vật liệu kém chất lượng với giá thấp mà lại nói rằng chất lượng tốt nhất nhưng chi phí nhân công rẻ.

Muốn chất lượng tốt phải cùng thi công

Việc tham gia vào quá trình thi công không chỉ giúp bạn giám sát chất lượng công trình, mà còn đảm bảo đơn vị sửa nhà thực hiện đúng ý tưởng mà bạn đưa ra từ đầu. Tránh việc hai bên không hiểu ý nhau, khiến quá trình thi công gặp sự cố, hoặc đến khi “sự đã rồi” thì lại không thể làm lại được.
Ngoài ra bạn cũng cần nẳm rõ được tiến độ thi công, ví dụ chát lại nhà trong bao nhiêu ngày, sơn lại tường bao nhiêu ngày, làm nền bao nhiêu ngày, cái gì cần thực hiện trước cái gì làm sau để hạn chế việc chồng chéo việc lên nhau, đồng thời đơn vị thi công cũng làm việc có quy củ hơn vì có thể họ có nhiều đơn vị thi công cùng một lúc nên nếu không nắm rõ tiến độ sửa nhà có thể kéo dài thời gian hơn bạn tưởng.
Dù được mời chào nhiệt tình với câu sửa nhà chất lượng, sửa nhà giá rẻ thì bạn cũng nên cẩn thận để không bị bẫy vào hai từ “giá rẻ” mà bỏ qua phần chất lượng, hoặc vì tin tưởng mà khoán hết cho đơn vị thi công để cuối cùng người chịu thiệt hại lớn nhất vẫn là mình.
Không phải công ty nào sửa nhà giá rẻ cũng làm ẩu hoặc chất lượng kém, bởi hầu hết đơn vị nào cũng muốn phục vụ tốt để giữ khách tuy nhiên sự cẩn thận chưa bao giờ là thừa, do vậy bạn cần tìm hiểu thật kĩ để yên tâm hơn trước khi trả tiền và nhận về xứng đáng.
Đông Nam tự là công ty xây dựng chuyên nghiệp và kinh nghiệm qua nhiều năm chuyên xây nhà giá rẻ và sửa nhà giá rẻĐông Nam luôn thấu hiểu nhu cầu của bạn và luôn đưa ra được những giải pháp hiệu quả nhất, đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ của ngôi nhà sau khi sửa chữa với giá thành hợp lý nhất nếu không muốn nói là có phần rẻ hơn các đơn vị khác cùng lĩnh vực.
Hãy gọi cho chúng tôi - Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Đông Nam để được Tư vấn thiết kế và lập dự toán công trình, thiết kế nhà, các mẫu thiết kế nhà đẹp, thiết kế nhà ở, thiết kế nhà phố, biệt thự với giải pháp tốt nhất, giảm chi phí đến 25% cho công trình của bạn. Đông Nam không ngại việc ít, không ngại đường xa. Hãy đến với Đông Nam để được phục vụ tốt nhất!
Mọi yêu cầu, Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được phục vụ tốt nhất!
Điện thoại
Hotline:
0903 607 677 - Mr Thuận
0986 274 534 - Mr Thảo
Trụ sở: 55/16C Dương Đình Hội, P. Phước Long B, quận 9, TP. HCM
Văn phòng đại diện: 178/43 đường D1, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Chi nhánh miền Trung: 43 Nguyễn Tự Tân, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi.

Dịch Vụ Sửa Nhà Giá Rẻ Công Ty Đông Nam

0 comments :

Post a Comment