Thursday, February 26, 2015

Bạn đang cần tìm kiếm một căn hộ có khu vui chơi cho trẻ em, có nhà trẻ, trường học... để thuận tiện cho việc đưa đón và tìm kiếm môi trường thuận lợi cho sự phát triển của con thì can ho the ascent quan 2 là lựa chọn bạn nên cân nhắc.
Khi gia đình bạn có con nhỏ, việc đưa đón con đi đến trường hay tìm kiếm một khu vui chơi giải trí cuối tuần sẽ là một vấn đề khiến bạn đau đầu nếu không thuận đường đi làm của bạn. Giả sử trường của trẻ thuận đường nhưng cũng cách công ty bạn khoảng 5 hay 6 cây số thì quá trình đưa đón cũng khiến bạn gặp không ít phiền toái. Tuy nhiên mọi thứ hoàn toàn có thể được giải quyết nếu nhà của bạn gần ngay sát nhà và trẻ hoàn toàn có thể tự đi bộ về nhà.
Căn hộ The Ascent quận 2 giúp bạn không cần phải lo lắng khi toàn bộ tầng 1 chính là khu nhà trẻ và khu y tế chăm sóc sức khoẻ. Chỉ cần vài bước chân ra khỏi nhà là con bạn có thể đến trường, và khi tan trường trẻ có thể đợi bố mẹ đến đón hoặc tự về nhà nếu bạn chắc chắn rằng trẻ đã có thể tự về và mở của vào nhà. Không quá khó khăn và không hề phiền toái một chút nào.
Bên trong toà nhà The Ascent có tầng 5 là khu vui chơi giải trí và hồ bơi nước ấm. Bạn có thể cho trẻ học bơi và tập luyện thể thao tại đây mỗi ngày mà không cần phải đi đâu xa. Vừa là một biện pháp rèn luyện thể lực vừa là cách giúp trẻ phát triển chiều cao. Điều mà không phải lúc nào khi lựa chọn căn hộ bạn cũng dễ dàng có được.
Xung quanh toà nhà cũng có nhiều phòng khám tư nhân và quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo việc chăm sóc sức khoẻ không chỉ cho con bạn mà còn cho cả gia đình bạn.
Ngoài ra hệ thống trường học quốc tế của Úc, Anh, Mỹ... với các cấp bậc từ tiểu học đến phổ thông cũng giúp bạn không cần phải băn khoăn khi lựa chọn một môi trường đào tạo tốt nhất cho con mình. Hơn nữa hệ thống trường học còn nằm bên cạnh căn hộ The Ascent quận 2 vì thế việc đưa đón con tới trường cũng không phải là vấn đề bạn cần bận tâm. http://www.revuemultitudes.com/tat-ca-nhung-gi-ban-can-biet-ve-khu-can-ho-the-ascent-quan-2/
Sự án căn hộ The Ascent quận 2 hiện nay đang là địa điểm thu hút lý tưởng của không chỉ khách hàng trong nước mà cả cư dân nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây cũng chính là cơ hội tốt để con bạn rèn luyện về nếp sống và cả văn hoá giúp trẻ có nhiều cơ hội hội nhập với thế giới bên ngoài.
Tình hình an ninh trật tự trong khu chung cư luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống camera rộng khắp và đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Con bạn sẽ được lớn lên và phát triển trong một cộng đồng văn minh và hiện đại.
Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 là một lựa chọn lý tưởng xứng đáng để bạn đầu tư cho sự phát triển lâu dài của con.

0 comments :

Post a Comment