Wednesday, November 19, 2014

Sài Gòn Phố Palace - Hiện nay ăn tiệc buffet đã không còn xa lạ đối với mọi người, nó tạo cho khách tham dự sự tự do dịch chuyển và trò chuyện thoải mái với mọi người xung quanh.
Nếu bạn định tổ chức đám cưới với số lượng bạn bè dưới 500 người thì lựa chọn tiệc buffet thực sự khá hoàn hảo. Đặc biệt nếu đám cưới của bạn chỉ dự định tổ chức nhỏ, mời bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình thì thưởng thức một bữa tiệc đứng như thế này sẽ thật đầm ấm và đông vui hơn là ngồi theo bàn.
Tiệc Cưới Buffet
Tiệc Cưới Buffet
Thực đơn tại các nhà hàng tiệc cưới cho buổi buffet thường có từ 15-30 món trở lên và được sắp liền kê nhau, giá dao động là từ 200.000đ đến 300.000đ/ người. Đặc biệt là không thể thiếu các món salad và bánh/ chè tráng miệng trong tất cả các thực đơn buffet. Vì thế, dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn tiệc buffet mà bạn không thể bỏ qua:
- Đa số các bậc cao niên không thích kiểu tiệc này. Đúng là như vậy, tiệc đứng khiến mọi người phải di chuyển nhiều và chủ động lấy thức ăn, các “bậc tiền bối” muốn yên vị một chỗ hơn và cũng không thích giao tiếp nhiều trong phòng tiệc.
- Lưu ý văn hóa xếp hàng của người Việt mình. Ăn Buffet thường sẽ có 1 khu vực để món ăn riêng và khu bàn ghế cho khách, việc lộn xộn “a lô xô” của mọi người khi ăn là không tránh khỏi khi văn hóa xếp hàng chờ đến lượt mình chưa thực sự văn minh. Một số kinh nghiệm lựa chọn nhà hàng tiệc cưới.
- Văn hóa ăn: Kiểu tiệc buffet mang tính thưởng thức nhiều hơn là no bụng, tuy nhiên đại đa số những người đến tham dự chỉ “nhăm nhe” một số món mình thích và gắp lấy gắp để.
Những hạn chế trên của buffet bỗng nhiên làm cho tiệc cưới của bạn kém vui. Vì thế mà bạn cũng nên suy nghĩ kỹ khi lựa chọn hình thức này cho phù hợp với đối tượng khách mời nhé.

1 comment :

  1. Cảm ơn chia sẽ của bạn!
    Chi Thùy – Người Mẫu
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở TP.HCM
    • Hoặc Nhung dia diem chup anh cuoi tuyet dep o TP.HCM

    ReplyDelete