Monday, February 9, 2015

Xu hướng lựa chọn nhà ở trong những năm gần đây thiên về lựa chọn căn hộ chung cư thay vì lựa chọn nhà đất, bởi khi sống trong chung cư bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi,và tiện ích mà không phải căn hộ nhà đất nào cũng đem lại được. Lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 chính là lựa chọn an toàn cho bạn vì những lý do dưới đây.
Sống trong căn hộ The Ascent quận 2 bạn sẽ không phải lo lắng về tình hình hình an ninh trật tự tại đây bởi vì trong toà nhà luôn có camera giám sát 24/24 bên cạnh đó đội ngũ bảo vệ cũng luôn thường trực giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của gia đình bạn. Nếu có mất cắp, thiết bị camera giám sát cũng giúp bạn yên tâm khi báo công an để tìm ra thủ phạm..
Bạn luôn muốn tìm kiếm một môi trường sống tốt để đảm bảo cho sự phát triển của con bạn, thì căn hộ The Ascent quận 2 là điều bạn không nên bỏ qua. Sinh sống tại The Ascent không chỉ có người Việt mà rất nhiều người nước ngoài cũng xem đây địa điểm lý tưởng giúp họ có những giờ phút thoải mái để nghỉ ngơi hiệu quả. Căn hộ The Ascent là nơi giúp con bạn có nhiều điều kiện rèn luyện giao tiếp với người nước ngoài. Bạn cần biết về khu căn hộ The Ascent quận 2
Chi phí để sở hữu một căn hộ với thiết kế hiện đại, mang hơi hướng phương tây như căn hộ The Ascent quận 2 hiện nay không cao chỉ với hơn 28 tr/m2 là bạn đã chọn được được căn hộ với không gian sống lý tưởng. Nhiều diện tích và kiểu dáng cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích, nếu bạn có ít tiền bạn có thể chọn những căn hộ trên cao, chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều.
Căn hộ The Ascent quận 2 có vị trí đẹp, nằm giữa trung tâm quận 2 của tp HCM, giữa khu trung tâm Thảo Điền, nơi có khí hậu trong lành, tươi mát với dòng sông Sài Gòn bao quanh uốn lượn cả 4 mặt. Từ đây bạn có thể kết nối đến các địa điểm quan trọng của thành phố mà không mất nhiều thời gian như sân bay, bưu điện thành phố, nhà hát, chợ bến thành... Xung quanh toà nhà The Ascent cũng có nhiều hệ thống ngân hàng, nhà hàng, quán cafe, siêu thị đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho gia đình bạn khi sinh sống tại đây. Lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 bạn cũng được hưởng đầy đủ những tiện ích đẳng cấp ngay tại tư gia. Chỉ với vài bước chân ra khỏi tổ ấm là bạn đã có một không gian vui chơi giải trí tiện ích cho con bạn, khu vui chơi dành cho trẻ em được thiết kế thoáng đãng nhiều cây xanh với quang cảnh hết sức thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Hồ bơi nước ấm giúp con bạn có thể chơi thể thao rèn luyện sức khoẻ mà không phải đi đâu xa. Các dịch vụ cho người lớn như Spa, phòng tập yoga, thể hình, massage... luôn làm bạn hài lòng.
Chỉ từ 2 tỉ đồng bạn đã có thể sở hữu căn hộ đáng mơ ước cùng chương trình thanh toán linh hoạt theo tiến độ thi công cho khách mua căn hộ The Ascent quận 2. Bên cạnh đó khách hàng còn được ngân hàng BIDV cho vay ưu đãi với lãi suất 4,9% năm đầu tiên, và thời hạn vay lên tới 15 năm.
Lựa chọn căn hộ The Ascent quận 2 chính là lựa chọn an toàn cho bạn. Thiết kế hiện đại của căn hộ The Ascent Quận 2

0 comments :

Post a Comment